Dịch vụ khảo sát và thiết kế lắp đặt cho hệ thống quản lý nước dằn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công và lắp đặt hệ thống quản lý nước dằn cho các tàu, từ tàu sửa chữa yêu cầu lắp mới cho đến tàu đóng mới, An Tín Hải Phòng tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ khảo sát và lắp đặt hệ thống quản lý nước dằn hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi thực hiện toàn bộ các dịch vụ bao gồm:

  1. Tư vấn thiết bị phù hợp với công suất và thông số kỹ thuật của tàu

Căn cứ vào các thông số kỹ thuật và tình trạng thực tế của thiết bị tương ứng trên tàu, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn về thiết bị phù hợp nhất, vừa đảm bảo về mặt kỹ thuật, vừa đảm bảo tính kinh tế cho tàu.

  1. Cử kỹ sư chuyên nghiệp đi khảo sát tình trạng thực tế tại tàu, đưa ra định mức vật tư sửa chữa tiết kiệm nhất cho khách hàng

Tiến hành khảo sát thực tế cùng tàu để đo đạc, thu thập hình ảnh thực tế, từ đó xây dựng phương án lắp đặt. Có thể sử dụng máy quét 3D chuyên nghiệp để đo đạc, mô phỏng không gian thực tế trên tàu, từ đó tăng độ chính xác trong quá trình xây dựng phương án lắp đặt.

  1. Lên phương án, vật tư, chỉnh sửa bản vẽ, dựng thiết kế 3D

Sau khi thu thập các hình ảnh thực tế từ tàu, các kỹ sư của chúng tôi sẽ sử dụng các phần mềm chuyên dụng để mô phỏng và thiết kế hệ thống quản lý nước dằn phù hợp với không gian trên tàu và các tình trạng kỹ thuật khác của tàu, từ đó đưa ra các phương án lắp đặt và vật tư tương ứng.

Scroll to Top