Trao đổi với Vosco về hệ thống quản lý nước dằn của LeesGreen

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trước, trong và sau bán hàng, ngày 25/09/2023, An Tín Hải Phòng cùng LeesGreen đã sang thăm và trao đổi cùng các kỹ thuật viên Phòng kỹ thuật Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) về các vấn đề kỹ thuật của hệ thống quản lý nước dằn đã được lắp đặt trên đội tàu của Vosco. Nội dung trao đổi bao gồm các vấn đề như hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng, xử lý các sự cố trong quá trình vận hành để đảm bảo hệ thống hoạt động một cách tốt nhất, tránh ảnh hưởng đến quá trình vận hành khai thác của đội tàu tại các cảng.

Cuộc họp trao đổi, hướng dẫn không chỉ là cơ hội để kỹ sư hai Công ty tham gia trao đổi kiến thức và học hỏi kinh nghiệm, mà còn là cơ hội để giao lưu, đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa hai Công ty ngày càng sâu rộng.

An Tín Hải Phòng luôn coi sự tín nhiệm hợp tác của Quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất trong sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, đồng thời luôn đồng hành cùng khách hàng để giải quyết những khó khăn.

Scroll to Top