Tư vấn, cung cấp, giám sát thi công sơn Nippon

Được thành lập năm 1881, tập đoàn Nippon Paint ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về Sơn và Sơn phủ. Có mặt trên 16 quốc gia trên thế giới, Nippon Paint hiện là hãng sơn top 4 trên thế giới và số một Châu Á. Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của Sơn và sáng tạo thêm những chuỗi màu mới, Nippon Paint đã và đang là nhà tiên phong trong lĩnh vực khám phá công nghệ mới, luôn nỗ lực đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng.

Nippon Paint có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với 100% vốn đầu tư nước ngoài, nhà máy được đặt tại KCN Biên Hòa II, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, Nippon Paint đã luôn cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô, hàng hải, kiến trúc, trang trí nhà cửa…

Nippon Paint Marine là ngành đầu tiên của tập đoàn Nippon Paint, có lịch sử hơn 140 năm nay với sự đổi mới không ngừng về công nghệ, nhằm bảo vệ các loại tàu thuyền khỏi sự ảnh hưởng từ môi trường cũng như tiết kiệm năng lượng. Năm 2022, thương hiệu Nippon Paint Marine chính thức đưa các dòng sản phẩm sơn hàng hải chính hãng vào thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH An Tín Hải Phòng là đại lý uỷ quyền các sản phẩm sơn hàng hải Nippon tại thị trường Việt Nam. Trong mỗi dự án sơn hàng hải, tùy theo từng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp, tư vấn và giám sát thi công phù hợp. Chúng tôi luôn cung cấp gói dịch vụ đa dạng và toàn diện để hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai các dự án.

Các bước triển khai một dự án của chúng tôi bao gồm:

  • Khảo sát và đánh giá tình trạng hư hại các khu vực sơn của tàu – Sau khi thống nhất thời gian khảo sát với chủ tàu, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên tới để khảo sát và đánh giá tình trạng hư hại các khu vực sơn của tàu cùng với kỹ thuật của tàu và nhà máy. Sau đó sẽ gửi báo cáo khảo sát cho khách hàng, nhà máy và hãng sơn Nippon.
  • Tư vấn và lên phương án thi công – Từ báo cáo khảo sát, thời gian hoàn thành dự án mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và lên phương án thi công phù hợp.

  • Giám sát thi công, hỗ trợ quản lý lương sơn trong kho – Sau khi bàn giao sơn cho chủ tàu và nhà máy, theo thời gian thi công đã thống nhất với nhà máy và chủ tàu, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giám sát thi công hàng ngày. Công việc giám sát của kỹ thuật viên bao gồm:
    • Kiểm tra bề mặt được làm sạch trước khi sơn
    • Kiểm tra điều kiện thời tiết, áp dụng đúng theo tiêu chuẩn yêu cầu của hãng sơn
    • Kết hợp với chủ tàu phát sơn cho đội thi công đúng chủng loại, số lượng
    • Kiểm soát chiều dày màng sơn ướt bằng thước đo chiều dày sơn ướt
    • Sử dụng máy đo chiều dày màng sơn khô đo chiều dày nếu vị trí nào mỏng yêu cầu đơn vị thi công sơn dặm trước khi sơn lớp tiếp theo
    • Hằng ngày lập báo cáo kiểm tra hạng mục hằng ngày cho từng hạng mục
    • Kết hợp với chủ tàu kiểm soát lượng sơn của tàu thường xuyên và đưa ra các cảnh báo về vấn đề thừa, thiếu sơn, dung môi
  • Cung cấp các giấy tờ CO, CQ, chứng chỉ và giấy chứng nhận chống hà, và hoàn tất hồ sơ bàn giao cho chủ tàu.

Với tất cả các dự án sơn của chúng tôi, An Tín Hải Phòng luôn cung cấp chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tới khách hàng. Tất cả các loại sơn đều sẽ được chúng tôi bảo hành theo tiêu chuẩn của Nippon. Hệ sơn chống hà phần chìm ngâm nước của tàu sẽ được bảo hành theo quy trình cụ thể của tàu và theo tiêu chuẩn của Nippon, dưới sự giám sát của kỹ thuật viên trong suốt quá trình thi công để đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ thường xuyên liên hệ và kiểm tra tình trạng sơn của tàu. Nếu xảy ra lỗi trong chế độ bảo hành của chúng tôi, chúng tôi ngay lập tức cử kỹ thuật viên tới khắc phục kịp thời.

Scroll to Top