Thử thiết bị và hướng dẫn vận hành hệ thống quản lý nước dằn

Công ty TNHH An Tín Hải Phòng luôn tự hào là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho hệ thống quản lý nước dằn trên các loại tàu. Trong đó, dịch vụ thử thiết bị và hướng dẫn vận hành hệ thống quản lý nước dằn là một trong những dịch vụ quan trọng mà chúng tôi có thể cung cấp tới khách hàng.

Công việc thử thiết bị và hướng dẫn vận hành trong mảng lắp đặt hệ thống nước dằn không những đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn của hệ thống, mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bảo vệ môi trường và tuân thủ đúng các quy định đề ra. Tùy từng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tư vấn và cung cấp các dịch vụ thử thiết bị và hướng dẫn vận hành phù hợp.

Các bước thử thiết bị được tiến hành như sau:

  • Kiểm tra lắp đặt các thiết bị trong hệ thống nước dằn như bơm, van, đồng hồ đo lưu lượng, hệ thống điều khiển, v.v. Đảm bảo rằng hệ thống nước dằn được lắp đặt đúng theo bản vẽ thiết kế Đăng kiểm phê duyệt và các tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Kiểm tra đấu nối điện và thử nghiệm các thiết bị trong hệ thống để đảm bảo rằng các thiết bị hoạt động đúng cách và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật. Kiểm tra các thông số kỹ thuật như áp suất nước, lưu lượng, nhiệt độ và các thông số khác sẽ được kiểm tra để đảm bảo rằng hệ thống hoạt động đúng theo thiết kế và các quy định kỹ thuật.

  • Hỗ trợ đơn vị lấy mẫu bơm nước vào két lấy mẫu và phục vụ lấy mẫu.
  • Chạy hệ thống phục vụ thử Đăng kiểm của tàu.
  • Hướng dẫn cho thuyền viên về cách sử dụng và vận hành hệ thống nước dằn, bao gồm việc giải thích các chức năng của từng thiết bị, quy trình vận hành, cách điều chỉnh và bảo dưỡng thiết bị, v.v.

  • Hoàn thiện các chứng từ bàn giao thiết bị cho chủ tàu.

Tổng kết lại, công việc thử thiết bị và hướng dẫn vận hành trong mảng lắp đặt hệ thống nước dằn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn và bảo vệ môi trường của hệ thống. Việc thử nghiệm thiết bị, kiểm tra kỹ thuật, hướng dẫn vận hành là những công việc không thể thiếu để đảm bảo chất lượng và sự thành công của dự án lắp đặt hệ thống nước dằn.

Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của An Tín Hải Phòng, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao và hoàn thiện tất cả các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Scroll to Top