Dịch vụ sau bán hàng cho hệ thống quản lý nước dằn

An Tín Hải Phòng là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng thiết bị vật tư công nghiệp và dịch vụ kỹ thuật cho ngành hàng hải.

Về mảng cung cấp thiết bị xử lý nước dằn, An Tín Hải Phòng luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu, không chỉ về dịch vụ lắp đặt, sửa chữa mà còn về dịch vụ sau bán hàng. An Tín Hải Phòng luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Khi khách hàng lắp đặt và sử dụng thiết bị xử lý nước dằn do chúng tôi cung cấp, chúng tôi sẽ cung cấp tới khách hàng những dịch vụ sau bán hàng như sau:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ thường xuyên liên hệ và kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị. Nếu có lỗi xảy ra sẽ kết hợp với thuyền viên để kiểm tra, hướng dẫn khắc phục lỗi để thiết bị được hoạt động bình thường.
  • Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phụ tùng cần thiết của thiết bị để khách hàng có kế hoạch mua sắm dự trữ. Khi phụ tùng xảy ra hiện tượng hỏng sẽ có sản phẩm thay thế kịp thời để thiết bị được hoạt động bình thường. Trong quá trình thay thế phụ tùng chúng tôi luôn có nhân viên kỹ thuật theo sát việc thay thế của khách hàng để đảm bảo quá trình thay thế diễn ra đúng quy trình và thuận lợi nhất, cũng đảm bảo sau khi thay thế phụ tùng thiết bị sẽ hoạt động bình thường.
  • Bên cạnh đó chúng tôi cũng có cung cấp các dịch vụ như kiểm tra lại toàn bộ hệ thống BWMS và đào tạo và hướng dẫn thuyền viên vận hành thiết bị BWMS khi khách hàng có nhu cầu.

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, dịch vụ sau bán hàng là một trong những dịch vụ  rất được chú trọng và là một trong các tiêu chí quan trọng để lựa chọn nhà cung cấp của khách hàng. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, An Tín Hải Phòng đã nhận định sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty. Do đó, dịch vụ sau bán hàng luôn được chúng tôi quan tâm và cải thiện không ngừng, từ đó giúp chúng tôi luôn nhận được những đánh giá rất tích cực từ khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, luôn luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao trình độ của bản thân, cùng với mục tiêu “mong muốn trở thành tập đoàn lớn hoạt động đa ngành trong đó lấy lĩnh vực thiết bị công nghiệp đóng tàu để tạo lợi thế phát triển bền vững, góp phần xây dựng Quốc gia giàu mạnh”, chúng tôi luôn cố gắng để có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Scroll to Top